Nha khoa BLÓG

Nha khoa, các vấn đề về răng miệng được blog tại đây. Ghé thăm thì cmt 1 cái nhá :)

Để Cernon – Răng sứ mang đến nụ cười tự tin cho bạn

Nụ cười đơn giản nói lên nhiều điều. Nụ cười có thể làm một ngày mới tươi vui rạng rỡ, là nguồn động viên mạnh mẽ cho người thân và bạn bè và giúp bạn tự tin hơn về bản thân mình.

Đó là lý do tại sao DENTSPLY International Inc sáng tạo ra hệ thống Cercon Smart Ceramics – là hệ thống CAD/CAM (Computer Aided Design- Computer Aided Manufacturing)

Đây là một hệ thống tự động sản xuất các phục hình răng toàn sứ.

Khi sườn kim loại được thay thế bởi sườn Cercon ® Zirconia, đây thật sự là cuộc cách mạng trong kỹ thuật phục hình răng. Đem lại cho chúng ta những nụ cười tự tin, rạng rỡ.



Một loại vật liệu công nghệ cao là Ziconium oxide, với các đặc tính cứng chắc và tương hợp sinh học tốt và đã được sử dụng rộng rãi trong những ngành công nghệ cao (như chế tạo vỏ phi thuyền, thắng đĩa trong xe đua) và y tế (khớp hông nhân tạo). Phục hình mới của bạn sẽ tương hợp sinh học tốt hơn, không dị ứng, và bền vững lâu dài. Ngày nay vật liệu này được sử dụng rộng rãi trong nha khoa nhờ công nghệ cercon smart ceramics để tạo ra răng toàn sứ Cercon.



Khi phục hình bằng toàn sứ Cercon thì hệ thống CAD/CAM đảm bảo sự khít sát chính xác tối ưu, độ thẩm mỹ giống răng thật. Ngoài ra cercon zirconia được bảo hành 7 năm chính hãng của Dentsply Degudent.

Xem thêm các phương pháp tẩy trắng răng, làm răng sứ của trung tâm nha khoa thẩm mỹ DENTA chúng tôi!