Nha khoa BLÓG

Nha khoa, các vấn đề về răng miệng được blog tại đây. Ghé thăm thì cmt 1 cái nhá :)

Phục hình răng sau chấn thương

Mất răng không những ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng mà còn làm thay đổi diện mạo khuôn mặt, nụ cười của bạn. Khi răng bị mất đi, để lâu xương hàm tiêu đi gây biến dạng khuôn mặt của bạn, giảm sức nhai của hàm, ảnh hưởng trực tiếp và nguy hiểm tới sức khỏe của bạn.



Chấn thương răng gây mất thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn

Có nhiều cách để phục hồi chấn thương mất răng, nha khoa OCARE thường có 3 biện pháp cho bạn: Làm răng giả tháo lắp, Làm cầu răng và Implant.

Làm răng giả tháo lắp là biện pháp đơn giản, mất ít chi phí nhưng sự hiệu quả lại hạn chế nhất. Đặc biệt sự tiện lợi của biện pháp cũng không được đánh giá cao.




Răng giả tháo lắp

Làm cầu răng nhân tạo



Cầu răng sứ nhân tạo

Làm cầu răng là biện pháp thông dụng hơn và được nhiều bệnh nhân chấn thương mất răng hay dùng. Nhưng nhược điểm lớn của phương pháp này là sự lâu bền của nó. Sự thoái hóa xương theo theo thời gian cầu răng giả sẽ gây ảnh hưởng và bất lợi cho hàm răng của bạn, kể cả những vấn đề về thẩm mỹ.

Trồng răng nhân tạo

Trồng răng Implant hiện nay đang là một phương pháp tối ứu nhất trong nha khoa phục hồi răng bị mất.



Implant được cắm vào xương được đánh giá là tốt hơn chân răng thật.

Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật và trình độ kỹ năng cao của đội ngũ nha sĩ. Biện pháp thẩm mỹ trồng răng nhân tạo implant với răng sứ nhân tạo đem tới những hiệu quả và sự hài lòng cho bệnh nhân bị mất răng.Chỉ cần một tiểu phẩu nhỏ, bệnh nhân sẽ được gây tê tại chỗ, tiểu phẫu an toàn và không đau đớn. Bạn không cần quá lo lắng về sự an toàn của phương pháp này vả lại hiệu quả lại rất cao và độ bền lâu dài.

Theo biquyetlamdep.net