Nha khoa BLÓG

Nha khoa, các vấn đề về răng miệng được blog tại đây. Ghé thăm thì cmt 1 cái nhá :)

Tẩy trắng răng như thế nào khi răng nhiễm Tetracycline

Bị nhiễm Tetracycline có thể làm răng đổi màu và ảnh hưởng lớn tới tính thẩm mỹ. Tetracycline là một loại kháng sinh khi người mẹ mang thai hoặc trẻ uống thuốc này trước 7 - 8 tuổi có thể làm răng đổi màu, màu răng có thể trở nên vàng nâu hay xám xanh.

Sự thay đổi màu này có thể xảy ra trên toàn bộ răng hay chỉ ở một vùng nào đó, trường hợp nhiễm nặng răng còn có thể bị khiếm khuyết mất đi hình dạng bình thường.

Ngày nay với một hàm răng xấu gây mất thẩm mỹ trên gương mặt không còn là nỗi bận tâm, giải quyết được khuyết điểm đó, tại Nha Khoa giải pháp phục hình thẩm mỹ bằng cách làm răng sứ đang được nhiều sự lựa chọn của Bác Sĩ và bệnh nhân, đó như một nhu cầu thiết thực và chính đáng. Tuy nhiên, làm sao có được một răng sứ lý tưởng? đó cũng là vấn đề đã làm cho nhiều người phải quan tâm và lo lắng.



Một trong những giải pháp mới nhất: Công nghệ răng sứ thẩm mỹ không kim loại thế hệ mới Cercon - Zirconia được sử dụng bằng phần mềm vi tính CAD/CAM(CAD - Computer Aided Design) - sản xuất (CAM - Computer Aided Manufacture) đều thực hiện hoàn toàn tự động dưới sự hỗ trợ của máy tính nên tính chính xác rất cao cho từng bệnh nhân, cải thiện màu sắc, hình dáng và đặc biệt là rất khít sát với nướu răng tạo đường nét rất tự nhiên.

Cùng với yếu tố thẩm mỹ là khả năng duy trì chức năng ăn nhai được xem là yếu tố quyết định khi lựa chọn phục hình với sứ Cercon – Zirconia. Với lớp men mềm tương tự như men răng thật, không mài mòn răng thật đối diện, và có đặc tính quang học như răng tự nhiên, tính thẩm mỹ cao, trong khi giao tiếp người đối diện cũng không thể phát hiện ra, giúp nụ cười của bạn tự tin và duyên dáng hơn. Với những yếu tố đó đã làm hài lòng nhiều bệnh nhân khi lựa chọn sứ Cercon –Zirconia.



Răng nhiễm tetracycline

Không có phương pháp xử lý thẩm mỹ răng nào có thể thay thế được với bọc răng bằng sứ vì nó góp phần tạo kết cấu răng bền vững, tẩy trắng răng, cạo vôi răng thường xuyên, màu sắc tự nhiên và thích nghi với tất cả mọi người.